相约有缘,有願,有志念佛同學,專修淨土彌陀法門 。一門深入, 專修淨業 。

改往修來, 覺有情篇

接過承傳棒的人

🌻專業者身上會有承傳的光芒,無時無刻都有學習、分享、推薦、領航的動力,他沒有時空的限制,祇為了把光芒普及暗淡的角落,想盡辦法幫助解救畏縮在黑暗中的群眾,猶如聖者佛陀!

臘月初八,我們應該感念佛陀成道救贖眾生的恩德,為解脱能出離苦海的智者歡呼,給予有勇氣遞出手接過’承傳棒’的人贊許說”努力加油”!

🌻Professionals will have the light of inheritance and always have the motivation to learn, share, recommend, and lead. 

They have no limitations of time and space. They just want to spread the light to dark corners and try their best to help save the people cowering in the darkness, like the saint Buddha!  

On the eighth day of the December (Chinese lunar month ), we should be grateful to the Buddha for his enlightenment and salvation of all sentient beings, cheer for the wise men who are liberated and able to escape from the sea of suffering, and say cheers to those who have the courage to hand over their hands and take over the ‘inheritance baton’ and say “Come on keep it up !”  

🌻Một người chuyên nghiệp sẽ có ánh sáng kế thừa và luôn có động lực học hỏi, chia sẻ, giới thiệu và lãnh đạo, không bị giới hạn về thời gian và không gian, chỉ muốn lan tỏa ánh sáng đến những góc tối và cố gắng hết sức để giúp đỡ cứu người đang co rúm trong bóng tối, như Ngài thánh Phật!  

Vào ngày 8 tháng 12 âm lịch, chúng ta nên tri ân tấm lòng nhân ái của Đức Phật đã giác ngộ và cứu độ tất cả chúng sinh, hãy cổ vũ cho các bậc trí giả được giải thoát, thoát khỏi biển khổ, và khen ngợi những người đã dũng cảm ra tay cầm lấy ‘cây gậy thừa kế’ và biển dương rằng ” Hãy tiếp tục nhé!”

發佈留言